Home » , » Amagami SS [BD] [Full]

Amagami SS [BD] [Full]

Dạng: Blu-ray
Số Ep: 26
Thể loại: Comedy, Drama, Gal-game
Nội dung: Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh.

Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Kết quả là, cậu đã có những cuộc gặp gỡ với nhiều cô bạn. Nhưng rồi cuối cùng, cái giáng sinh như thế nào sẽ chờ đợi cậu ta?
Nhân lực: Trans: Ric-kun, Edit: Henxuj

[Fuyu] Amagami SS (Full)

Share this article :

9 comments:

  1. Cho mình xin bộ font nhé! thanks!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chính xác là bộ font @@Kozuka Gothic Std B của phần Opening-Kanji và @Kozuka Mincho Std B của phần Ending-Kanji không thấy trong attachment. Mình đã search, down và install rồi, đã nhận font nhưng mà size vẫn bị hơi lớn, dòng nào dài quá sẽ bị tràn qua. Không biết có phải do font mình down ko chuẩn ko nữa.

      Delete
    2. Mình sẽ xem lại vụ này

      Delete
  2. Phim quá hay ,thanks ,mong full bộ Bluray sớm .

    ReplyDelete
  3. Vui lòng Reup tập 12 bluray 720p => link die .

    ReplyDelete
  4. Link tập 12 720p bị xóa rồi bạn ,nhờ cậu reup ,thanks .

    ReplyDelete
  5. Ad ơi.....Bao giờ sẽ làm nốt bộ này thế ạ .....Sợ Ad cho drop quá :(

    ReplyDelete
  6. mình đang trong mùa thi cử khi nào xong mình sẽ làm nốt :D. Cám ơn các bạn ủng hộ

    ReplyDelete
  7. Hiện tại mình sẽ reup lại toàn bộ phim để xem xét lại phần font. Nên các bạn sẽ ko download đc

    ReplyDelete

 
Copyright © 2015 Fuyu Fansub